Shenzhen chuangjiakang Electronics Co.,Ltd

ข่าว

e-liquid?ทุกอย่างที่คุณต้องรู้คืออะไร
เวลาปล่อย: 2022-04-20 15:09:49  ฮิต: 12

ในวิธีที่ดีอย่างโง่เขลาที่เปลี่ยนคุณกลับเข้าสู่เก้า-year-old มันไร้สาระ มันเป็นร้าน Sweety อีกครั้ง แถวและแถวของรสชาติ ทุกอย่างภายใต้ดวงอาทิตย์ในขวดเล็ก ๆ เหล่านั้น การลงจอดบนเว็บไซต์ที่มีไอในปี 2021 เปรียบเสมือนการเดินเข้าไปในโรงงานช็อคโกแลตของ Willy Wonka ไม่รอ. หากช็อคโกแลตเป็นเพียงรสชาติที่มีอยู่เพียงอย่างเดียว เหล้าไส้ตะเกียงกลายเป็นvapingbreak พูดคุยนอกสำนักงานทั่วสหราชอาณาจักรเราไม่รู้ โดยสุจริตมันเป็นเพียงเฮฮา

ขุม

adults ในชุดสูทและความสัมพันธ์ที่พูดถึง#-bubblegum ล้าน  (จะถูกขัดจังหวะโดยคริสอายุ 32 เท่านั้น : \"Nah, Mate, ถ้าคุณไม่ได้ลองlollipop คุณยังไม่เคยอาศัยอยู่\")quote แบรนด์น้ำผลไม้ของคุณ AZ คุณอาจ แต่คุณ กำลังจะถูกจับออกไป มันเรียกว่าการเดินไปตามถนนที่เป่าเมฆและหยุดโดย Newb ทั้งหมด

-

\"สวัสดี ขอโทษที่รบกวนคุณ. ฉันเคยเห็นคนเหล่านี้ทั้งหมดออกมาและฉันกำลังพิจารณามัน คุณช่วยบอกฉันว่ามีอะไรอยู่ภายในของเหลวหรือไม่ \"

ไม่ปล่อยให้\" อืมขอโทษฉันไม่รู้ \"เป็นคำตอบของคุณ

Liquids: ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้ (รวมถึงวิธีการเลือกที่สมบูรณ์แบบของคุณ)

คุณ-

39; เรียกดู

&#buy ออนไลน์คำว่า vape น้ำผลไม้หรือ eliquid droo อัตโนมัติ-112; sดาวน์ในเบราว์เซอร์ของคุณ หากคุณกำลังเปลวอยู่คุณจะรู้ว่าคุณทิ้งคำว่า \"e cigarette\" การสูบไอเป็นวิธีที่เย็นกว่า ถึงกระนั้นคุณก็ยังไม่เป็นปัญญาอ่อน คุณรู้ว่าคุณถือ&#--electronic บุหรี่ (และคุณควรคิดว่า ELiquid ได้รับชื่อเพราะมัน) -. ส่วนผสมของ ELiquid คืออะไร

you อาจเป็นห้าหรือหกเมื่อพุดดิ้งโรงเรียนนึ่ง-hot เหล่านั้นเป็นไฮไลท์ของวันของคุณ หากใครถามคุณว่าคุณกินอะไรเพื่อทานอาหารกลางวันคำตอบของคุณอาจเป็นสามคำ: \"ปลา, ชิป, เค้ก\" หากการยืดสามที่ผ่านมาสามไม่ใช่แยมของคุณคุณอยู่ในโชค E

Liquids มีส่วนผสมพื้นฐานเพียงสามชนิด

--propylene ไกลคอล (PG)

sounds megafancy ไม่ได้ทั้งหมด โพรพิลีนไกลคอลเป็นของเหลวที่ชัดเจนและน้ำเชื่อมที่ไม่มีกลิ่นไม่มีสีและไม่มีรสชาติ คุณจะพบมันในรายการทุกวันเช่นยาดับกลิ่นเครื่องสำอางและสีย้อมกาวและสารป้องกันการแข็งตัว สารเคมีนั้นถูกจัดประเภทเป็นแอลกอฮอล์ แต่นั่นเป็นวิทยาศาสตร์ (เช่นเดียวกับมวลโมลาร์ที่ 76.09 กรัม-molหนึ่งสำหรับการหยุดทำงาน) ใน eLiquid, PG ทำหน้าที่เป็นผู้ให้บริการรสชาติและแหล่งที่มาของ-/hroat hits [เชื่อมโยงไปยังคอกดปอด v ฮิต]--

vegetable กลีเซอรีน (VG)-sounds grossline gross, อีกครั้งไม่ใช่ กลีเซอรีนผักเป็นของเหลวที่ไม่มีสีไม่มีกลิ่นหวาน-tasting ที่มีสารเคมี \"แอลกอฮอล์\" อีกครั้ง มันหนากว่าและมีความหนืดมากกว่า PG-อาจเป็นสาเหตุที่รับผิดชอบต่อปริมาณไอ คุณจะพบ VG ในน้ำเชื่อมไอ, เครื่องปรุงอาหาร, ขี้ผึ้ง, บวกหลังคลอดและยาสีฟัน

dflavouring-kind ของที่กำหนด ไม่ว่าจะเป็นสตรอเบอร์รี่โดนัทหรือยาสูบรสชาติที่คุณจะได้รับใน e-Liquid เป็นผลมาจากสูตรที่เรียบง่าย มันเรียกว่าการใช้ส่วนผสมพื้นฐานสองตัวของ PG และ VG จากนั้นตีด้วยรสนิยม หากพวกเขาออกจากรสชาติออกมาพวกเขาอาจไม่มีลูกค้าจำนวนมาก

are ส่วนผสมที่ปลอดภัยหรือไม่

เราจะซื่อสัตย์ที่นี่ ผลกระทบยาว-term ของการให้เสียงไม่เป็นที่รู้จักในขณะที่ การวิจัยทางการแพทย์จะต้องมีสองสามทศวรรษที่จะศึกษาผลลัพธ์ แต่จากสิ่งที่เรารู้ส่วนผสมมีแสงสีเขียว

pg คือ \" โดยทั่วไปได้รับการยอมรับว่าปลอดภัย \" สำหรับใช้ในอาหารโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (USFDA) ด้วยสถานะ \"ส่วนใหญ่ปลอดภัยส่วนใหญ่\" (รวมถึงบางอย่างที่น่าสนใจ skin และผลประโยชน์ทางเดินอาหาร), VG ยังได้รับการยอมรับว่าตกลงแม้ว่าจะใช้กับผิวหนังอาจทำให้เกิดอาการแพ้ ปฏิกิริยา จำไว้ว่าข้อบ่งชี้เหล่านี้มีไว้สำหรับการบริโภคในช่องปากหรือเฉพาะที่ น้ำ vape ไม่ใช่สิ่งที่คุณกลืน นอกจากนี้ยังไม่ใช่สิ่งที่คุณเพิ่มรูทีนให้ความชุ่มชื้นทุกคืน/

PG

VG/

you จะเห็นสิ่งนี้ที่ด้านข้างของขวดของคุณ 7030, 50/50 รวมถึงคนอื่น ๆ ที่ยุติธรรม นั่นจะเป็นอัตราส่วนของ PG ถึง VG ซึ่งมีบทบาทที่ยิ่งใหญ่ในประสบการณ์การสูบไอของคุณ/

Higher PG Ratio-at'l จะทำให้คุณตีคอที่แข็งแกร่งขึ้น เป็นที่นิยมในการเปลี่ยนผู้สูบบุหรี่ปรับแต่งได้อย่างง่ายดายด้วยตัวเลือกมากมาย โดยทั่วไปคุณยังสามารถมี PG สูงโดยไม่ต้องได้รับการตีรุนแรงเกินไป-

- -- 

 เข่าสำหรับหนาแน่นไอหนา สูง-VG อาจขาดการตีคอที่คุณจะได้รับกับ HighPG แต่ผู้ไล่ล่าบนคลาวด์ไม่ยอมใครง่ายๆอยู่เหนือมัน หากคุณไม่สามารถเข้าใจได้ว่าคุณเป็นนักล่าบนคลาวด์หรือรสชาติ, -&#clicky . หากคุณ ' เติมถังในกล่อง mod เช่นคนต่างด้าว Smok โลกคือหอยนางรมของคุณ คุณสามารถสูงสุด VG สำหรับเมฆหรือพลิกมันบนหัวของมันเพื่อตีคอ อุปกรณ์บางอย่างจะมีผลต่อการเลือกของคุณ โดยทั่วไปแล้วชุดปากในปอด (MTL) จะนำคุณไปสู่ ​​PG สูงมากขึ้น ไม่พอใจเนื่องจากชุด MTL เลียนแบบความรู้สึกสูบบุหรี่

#


sub

ohm \\n \\n \\n \\nTanks ให้อิสระมากขึ้น: VG ที่สูงขึ้นที่นี่จะทวีความรุนแรงมากทั้งเมฆและรสชาติ ยังไม่แน่ใจในสิ่งที่ e \\nliquid ที่ดีที่สุดคือการเริ่มต้นด้วยอะไร? เรา \\n \\n39; ve ve \\n \\n \\n \\n \\n \\nguide \\n \\n สำหรับที่. \\n \\n \\n \\ningredient \\n4: นิโคติน (และเป็นตัวเลือก) \\n \\n \\n \\n

ก่อน: การใช้ e-cigarettes เพื...

ต่อไป: วัยรุ่นกว่า 2 ล้าน...